Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Boston

Boston - Thành phố cổ kính và có vị trí quan trọng của nước Mỹ khi thành phố này các bến cảnh quan trọng, các nhà máy, trường đại học và các địa điểm du lịch nổi tiếng. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến Quý du khách những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Boston mà chắc hẳn các du khách du lịch Mỹ sẽ không thể bỏ qua khi đến đây. 

Viện nghệ thuật đương đại


Viện Nghệ thuật Đương đại ở Boston là một bảo tàng nghệ thuật và triển lãm không gian, được thành lập vào năm 1936. Giống như tòa nhà mang tính biểu tượng của nó trên bờ sông ở Boston, Viện Nghệ thuật Đương đại triễn làm các tác phẩm, nghệ thuật đương đại, giới thiệu nghệ sĩ, và quá trình sáng tạo.

Beacon Hill

Một trong những khu phố cổ nhất của Boston, Beacon Hill được biết đến với con đường lát sỏi tuyệt đẹp, các nhà hàng và các món ăn nổi tiếng. Nó cũng là một trong những khu phố  được nhiều người muốn đến sống và đắt tiền nhất ở Boston. Một chuyến du lịch Boston là không hoàn hảo nếu không dừng lại ở đây. Đến đây, bạn có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị như mua sắm, ăn uống hay đi lang thang về chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc mang tính lịch sử.

Đài tưởng niệm Bunker Hill


Đài tưởng niệm Bunker Hill là đài tưởng niệm công cộng đầu tiên tại Hoa Kỳ được thiết kế để kỷ niệm trận chiến Bunker Hill. Đài tưởng niệm được bắt đầu vào năm 1827, sau đó ngừng một thời gian mãi cho đến năm 1843 mới hoàn thành. Đài tưởng niệm được thiết kế bởi kiến trúc sư Solomon Willard.

Bảo tàng trẻ em Boston

Bảo tàng trẻ em Boston là một điểm đến thú vị, và được các du khách nhỏ tuổi rất yêu thích. Bảo tàng giới thiệu đến du khách nhiều điều thú vị về nghệ thuật, văn hóa và khoa học. Đây là một điểm vui chơi, học hỏi cực kỳ thú vị và bổ ích cho trẻ em.

Chinatown


Chinatown là khu vực đầu tiên trở thành khu dân cư của những người nhập cư Trung Quốc vào đầu những năm 1890. Khi đến khu vực này, du khách sẽ có cơ hội tham quan, khám phá các nét văn hóa, ẩm thực của người Hoa tại Boston.

Thư viện công cộng Boston

Đây là một trong những thư viện công cộng lâu đời nhất ở Mỹ, Thư viện Công cộng Boston được thiết kế như một "cung điện cho người dân." Việc xây dựng thư viện phục vụ cho mọi đối tượng người dân, du khách. Nơi đây là một địa điểm tuyệt vời dành cho những người đam mê đọc sách.

Nhà thờ Trinity


Nhà thờ Trinity ở Boston được xây dựng vào năm 1733 và ban đầu được đặt tại trung tâm thành phố Boston. Sau đó được chuyển đến vị trí hiện tại và được xây dựng hoàn thành vào năm 1877. Nhà thờ ấn tượng được thiết kế bởi Henry Hobson Richardson. Nhà thờ Trinity là một một trung tâm văn hóa của thành phố Boston.

Nguồn: trolleytours.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ