Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tìm Hiểu Về Cầu Brooklyn Ở Thành Phố New York

Cầu Brooklyn hoàn thành và đi vào hoạt động ngày 24 tháng năm 1883, qua đó lần đầu tiên liên kết 2 khu Manhattan với Brooklyn của thành phố New York lại với nhau. Được mệnh danh là "kỳ quan thứ tám của thế giới", du khách đầy trố mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy cây cầu được làm từ loại đá granite khổng lồ và các loại cáp thép dày.Việc xây dựng cây cầu mất 14 năm và khoảng 15 triệu $ để hoàn thành.



Cây cầu Brooklyn được xếp hạng là một trong những kỳ công kỹ thuật lớn nhất của thế kỷ 19 và vẫn là một trong những địa danh nổi tiếng nhất và nổi tiếng của New York. Hiện nay, cầu Brooklyn vẫn là một trong các điểm tham quan du lịch hàng đầu của thành phố New York.

Cầu Brooklyn đã từng là cây cầu treo dài nhất thế giới, trong đó, với chiều dài 1.825 mét (5.987,5 ft). Tuy nhiên, đến năm 1903, khi các cầu Williamsburg lân cận được xây dựng, đã vượt qua kỷ luật về chiều dài của nó khoảng 4,5 feet.


Trong quá trình thi công, đã có rất nhiều công nhân đã phải bỏ mạng, các trường hợp tử vong đầu tiên xãy ra ngay khi vừa mới bắt đầu xây dựng cây cầu vào năm 1869. Sinh ra ở Đức, John A. Roebling, người thiết kế cây cầu, trong một buổi bàn chân của ông đã bị nghiền nát dưới do những chiếc cọc và một chiếc thuyền đè lên. ngón chân của ông đã được cắt bỏ, và một vài tuần sau đó ông qua đời vì bệnh uốn ván. Nhiều công nhân khác bị rơi từ trên cao, và đã tử vong ngay tại hiện trường. Không có con số chính thức thống kê số người thiệt mạng trong quá trình xây dựng cầu, nhưng ước tính khoảng từ 20 đến 30 người bị thương vong.


Điều đặc biệt giành cho khách khi tham qua cây cầu này đó là có một con đường giành riêng cho người đi bộ, mang đến cho bạn cơ hội để đi bộ trên cầu ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố New York từ trên cao. Chắc hẳn, cầu Brooklyn sẽ là một địa điểm tham quan thú vị hàng đầu cho chuyến du lịch Hoa Kỳ của Quý du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ