Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Thành Phố Chicago Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Từ các tòa nhà chọc trời cao chót vót đến các bờ hồ với cây xanh mát mẻ, có một cảm giác tự tin và niềm tự hào phát ra từ những đặc điểm nổi bật của Chicago và từ những khuôn mặt của cư dân nơi đây. Thành phố Windy thể hiện giá trị của trung tâm Mỹ, và một chuyến đi đến Chicago cung cấp cho du khách cơ hội để tìm hiểu thêm về một thành phố tuyệt vời của Hoa Kỳ. Thành phố lớn thứ ba ở Hoa Kỳ tự hào có vô số các điểm tham quan không thể bỏ lỡ, nhiều trong số đó cung cấp những quan điểm độc đáo của nền trời đầy ý nghĩa của thành phố. Các điểm tham quan hàng đầu sau đây ở Chicago là được các du khách ưa thích nhất.

Tháp Sears

Sears Tower từng là tòa tháp cao nhất tế giới, là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Chicago. Hoàn thành vào năm 1973, cấu trúc 108 tầng này có hệ thống thang máy nhanh nhất trên thế giới, Vận tốc tối đa lên tới 1.600 feet / phút. Một chuyến đi 70 giây sẽ đưa du khách đến tầng 103, nơi họ có thể có một cái nhìn bao quát nhất về thành phố Chicago và có cái nhìn thoáng qua của các tiểu bang Michigan và Wisconsin.

Magnificent Mile

Một đoạn của đại lộ Michigan chạy từ Oak Street tới Sông Chicago, Magnificent Mile được xem là một trong những khu mua sắm tốt nhất trên thế giới. Con đường có biệt danh từ ông trùm Arthur Rubloff trong những năm 1940. Ngoài ra, khi đi dọc đại lộ này, Quý du khách còn bắt gặp nhiều điểm tham quan du lịch thú vị khác ở Chicago, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tòa nhà Wrigley và Chicago Water Tower.

Bến tàu hải quân Navy Pier


Nằm ở bờ hồ của Chicago, Navy Pier bao gồm các khu vườn, nhà hàng và điểm tham quan. Được xây dựng vào năm 1916, bệ tàu dài khoảng 1.000 mét (3300 foot). Đây là một điểm đến gia đình lý tưởng, địa điểm này cũng là nơi có các bảo tàng dành cho trẻ em cũng như Bảo tàng Kính Màu của Smith, có hơn 150 miếng, bao gồm 11 cửa sổ Tiffany.

Công viên Thiên niên kỷ


Trước khi mở cửa, Công viên Thiên niên kỷ đã trở nên nổi tiếng vì sự chậm trễ trong xây dựng và vượt quá chi phí. Khi hoàn thành, công viên đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng bật nhất ở Chicago. Ngoài những bãi cỏ và không gian mở, nó còn có những tác phẩm điêu khắc hiện đại bằng thép và thủy tinh, bao gồm những hình ảnh mới nhất của Chicago cho khách tham quan, The Bean (đúng là Cloud Gate), và Pritzker Pavilion do Frank Gehry thiết kế cho các buổi hòa nhạc ngoài trời. Một sân trượt băng có thể chứa giày trượt tuyết vào mùa đông và phục vụ như một nhà hàng ngoài trời vào mùa hè.

Sông Chicago

Năm 1900, thành phố hoàn thành một dự án kỹ thuật đáng kinh ngạc: đảo ngược dòng chảy của sông Chicago. Thông qua việc cài đặt một loạt các van, nước được chuyển hướng để đổ vào sông Mississippi thay vì Lake Michigan. Ngày nay, dòng sông  lướt qua khu phố trung tâm thành phố cung cấp cho du khách một không gian xanh tươi tốt, nơi họ có thể tản bộ và ngắm nhìn cảnh quan của thành phố. Các chuyến du lịch trên sông có sẵn cung cấp cho du khách những hiểu biết lịch sử về những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ