Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Top Điểm Đến Hàng Đầu Ở Tiểu Bang Ohio Mà Bạn Nên Khám Phá

Có rất nhiều điều thú vị để Quý du khách ghé thăm ở Hoa Kỳ,  và có một nơi mà bạn không nên đến Hoa Kỳ đó là tiểu bang Ohio. Nếu bạn đang có kế hoạch để thực hiện một chuyến đi đến Ohio, dưới đây là 5 điểm tham quan hàng đầu ở Ohio mà bạn nên khám phá.

1: Khu giải trí Cedar Point


Hãy dành thời gian cho kỳ nghĩ của bạn tại Công viên Giải trí Cedar Point, Ohio. Công viên này tự hào là nơi có các trò chơi thú vị nhất hàng đầu, và được bình chọn có các tàu lượn bằng thép tốt nhất trên thế giới.

2: Bảo tàng Nghệ thuật Cleveland



Những người yêu thích văn hoá và đam mê nghệ thuật nên dàn thời gian tại Bảo tàng Nghệ thuật Cleveland, nơi họ sẽ tìm thấy một số tác phẩm nghệ thuật tinh tế nhất, từ tranh đến tác phẩm điêu khắc và hiện vật. Được biết đến như một trong những bảo tàng nghệ thuật toàn diện nổi bật nhất, điều này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho kỳ nghỉ dưỡng ở Ohio của bạn.

3: Cung Vinh danh Rock and Roll
Những người yêu âm nhạc chắc chắn sẽ có một thời gian tuyệt vời ở Cleveland Rock and Roll Hall of Fame và Bảo tàng. Nơi đây có một số tác phẩm âm nhạc lớn nhất thế giới như Elvis Presley, The Beatles và Bruce Springsteen.

4: Vườn Tiểu bang Hocking Hills
Hãy liên dành một hoặc hai ngày cắm trại tại Vườn Tiểu bang Hocking Hills. Với các hang động, đá, vách đá và rất nhiều địa hình đầy thách thức, những người ưa thích mạo hiểm sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đây.

5: Bảo tàng Quốc gia Không quân Hoa Kỳ


Là nơi có bộ sưu tập không quân ấn tượng, Bảo tàng Quốc gia Không quân Hoa Kỳ có hàng trăm tên lửa và máy bay không người lái cho du khách đến thưởng thức. Đây là một điểm thu hút du khách hàng đầu ở Ohio. Có rất nhiều phòng trưng bày khác nhau, nơi bạn sẽ có thể tham gia vào các cuộc triển lãm chẳng hạn như Phòng trưng bày Chiến tranh Thế giới II và Thư viện Chiến tranh Lạnh.

Nguồn: attractionsofamerica.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ