Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Giới Thiệu Về Thủ Đô Washington Của Hoa Kỳ

Có vị trí chiến lược quan trọng và là nơi đặt nhiều cơ quan chính trị điều hành đất nước, thủ đô Washington , hay còn được gọi là Washington the District, được thành lập vào ngày 16 tháng 7 năm 1790. Đây là khu vực nằm trên bờ sông Potomac, nằm giữa tiểu bang Virginia và Maryland.



Washington là được lựa chọn là nơi đặt các cơ quan đặc biệt quan trọng của chính phủ như : nhà trắng –Nơi ở và làm việc của các vị tổng thống, Điện Capitol,…. Nó cũng chứa một loạt các tòa nhà hành chính và di tích (các đài tưởng niệm Washington, Jefferson, và Lincoln, vv). Quantico và Lầu Năm Góc, nghĩa trang Quốc gia Arlington,…

Washington Dc có rất nhiều địa điểm du lịch miễn phí, là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách du lịch Hoa Kỳ. Ví dụ như bạn có thể khám phá viện bảo tàng nghệ thuật Mỹ Smithsonians, vườn thú quốc gia,… Làm cho du khách có nhiều lựa chọn tham quan và không mất quá nhiều chi phí để mua vé tham quan.



Để tham quan điện Capitol Hoa Kỳ, bạn hãy dành thời gian liên hệ trước để đặt chỗ trước cho một tour du lịch miễn phí tham quan tòa nhà nổi tiếng này.

Bạn hãy mang theo chai nước của riêng bạn và đồ ăn nhẹ trong quá trình tham quan tại Washington Dc vì thực phẩm tại đây giá tương đối cao.

Cách tốt nhất để tham quan Washington, DC, là thông qua hệ thống giao thông công cộng Washington Metrpolitan Area Transit Authority sạch, an toàn và hiệu quả. Hầu hết du khách (và người dân) sử dụng một sự kết hợp  khi đi lại giữa tàu điện ngầm, xe buýt và đôi chân của mình để có thể khám phá hết thủ đô washington Dc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ