Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cẩn thận nếu không muốn có visa Mỹ nhưng vẫn bị từ chối nhập cảnh

Trong quá trình chuẩn bị thủ tục, hồ sơ để làm visa Mỹ. Đương đơn phải chuẩn bị rất nhiều thông tin để chứng minh tài chính, công việc, gia đình và mục đích chuyến đi Mỹ của mình. Và khi vượt qua vòng phỏng vấn "may rủi" đương đơn sẽ được cấp visa nhập cảnh vào Mỹ, thông thường quy định thời hạn ở lại đến 1 năm.


Tuy nhiên, nhân viên lãnh sự Quán Mỹ tại Việt Nam không có quyền quyết định thời gian bạn ở sẽ ở lại Hoa Kỳ bao lâu mà tùy thuộc vào nhân viên hải quan làm thủ tục nhập cảnh cho đương đơn vào Mỹ. Họ sẽ kiểm tra hành lý của bạn, hỏi 1 số câu hỏi về mục đích sang Mỹ cũng như lưu trú tại đâu khi đến đây và còn nhiều câu hỏi khác để quyết định bạn có thể ở được bao lâu. Thông thường, thời hạn tối đa cho phép là 6 tháng, nhưng bạn nên ở khoảng 1 tháng hoặc ít hơn sẽ dễ là thủ tục, visa những lần khác hơn.




Đặc biệt, một số trường hợp khi đã đáp chuyến bay đến Mỹ, đặt chân đến khu vực làm thủ tục nhập cảnh rồi nhưng khi bị hỏi ấp úng, không trả lời được câu hỏi chính đáng của nhân viên Hải Quan thì có thể đương đơn sẽ phải quay về đấy. Vì người Mỹ rất đề phòng những du khách Việt Nam sang với mục đích du lịch, thăm thân trên giấy tờ nhưng  thực tế lại tìm cách trốn, lao động bất hợp pháp, trở thành gánh nặng của đất nước Mỹ. Nên bạn cần cẩn thận, chuẩn bị thật kỹ thông tin của mình để không bị nhầm lẫn, ấp úng khi trả lời câu hỏi của nhân viên hải Quan Mỹ.

Nếu có nhu du lịch Mỹ hoặc tư vấn dịch vụ visa vui lòng liên hệ theo số 0933.635.018 hoặc Email: Info@vietourist.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ