Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm chọn tour du lịch Mỹ

Bạn đang dự định du lịch Mỹ? Bạn băn khoăn không biết du lịch Mỹ nên đi đâu? Bạn không biết chi phí một tour du lịch Mỹ giá thị trường tầm bao nhiêu? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn một số kinh nghiệm, thông tin, nhằm giúp bạn có câu trả lời về vấn đề đang thắc mắc.



Mỹ (Hoa Kỳ) luôn là một điểm đến du lịch lý tưởng cho những du khách muốn khám phá một đất nước tự do, với những cảnh đẹp và những công trình biểu tượng nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, với hơn 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang, diện tích nước Mỹ rất rộng, nếu không có nhiều thời gian, tiền bạc và người thân bên Mỹ. Bạn nên chọn những tour du lịch phù hợp.

Các tour du lịch Mỹ hiện nay, đa số có khoảng thời gian từ 8-15 ngày, Giá giao động từ 45.000.000 vnd đến 100.000.000 vnd (tùy thời điểm). Đi đến các điểm đến nổi tiếng của đất nước Hoa Kỳ như bờ đông, bờ Tây hoặc Haiwaii.

Khi tham gia các tour đi bờ Đông, du khách sẽ thường tham quan các thành phố lớn của Hoa Kỳ như New York, Washington, Philadelphia,…. Nơi đây thích hợp với các du khách muốn khám phá, tìm hiểu về quá khứ của đất nước Hoa Kỳ mới lạ với các công trình mang tính lịch sử như tượng nữ thần tự do, nhà trắng, Đài tưởng niệm Washington, …



Nếu chọn du lịch bờ Tây, bạn sẽ khám phá cuộc sống hiện đại bậc nhất thế giới với các thành phố  Los Angeles, Las Vegas. Tại đây, bạn có thể khám phá kinh đô điện ảnh nổi tiếng của Hollywood, thử vaận may tại các sòng bạc sa hoa bậc nhất của Las Vegas, tham quan cộng đồng người Việt đang sinh sống tại đây,…


 Nếu còn băn khoăn về việc chọn chương trình tour và các thủ tục liên quan đến du lịch Mỹ. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ