Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

New york city các địa điểm ưa thích – Kinh nghiệm du lịch New York

New York city là thành phố đông dân nhất nước Mỹ, là nơi tập trung rất nhiều cơ quan quan trọng của đất nước Mỹ, là lịch sử của Hoa Kỳ, là nơi phát triển hàng đầu về thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang, giải trí toàn thế giới. Hàng năm, New York city đón hàng triệu lượt du khách đến đây tham quan, giải trí, mua sắm.

Nếu bạn đang dự định du lịch New York và băn khoăn chưa biết chọn những điểm nào hợp lý để tham quan khi đến đây. Chúng tôi có 1 số gợi ý các điểm tham quan nổi bật tại New York cho bạn sau đây:

1. Tượng nữ thành tự do:



Đây là công trình biểu tượng của nước Mỹ, được nhân dân Pháp trao tặng vào cuối thế kỷ 19.
Bức tượng nặng 229 tấn, lưng rộng 10,6m, miệng rộng 91cm, tay phải giơ ngọn đuốc lửa dài 12,8m, chỉ riêng một ngón tay trỏ cũng dài 2,4m. Toàn thân bức tượng cao 46m, nếu tính cả phần bệ có tổng chiều cao 93m. Tượng mang hình dáng của 1 người phụ nữ, một tay cầm ngọn đuốc giơ cao còn một tay cầm phiến đá có khắc tên ngày độc lập của Hoa Kỳ. Đây là biểu tượng, tượng trưng cho lý tưởng, cuộc sống tự do của người dân Mỹ.

2.  Quảng trường Thời đại (Time Square):



Quảng trường thời đại là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến New York, Nó còn được biết đến với biệt danh “The crossroads of the world” (Ngã tư của thế giới) và “The great white way” (Con đường lớn sáng choang). Nó là một biểu tượng của thành phố New York và của nước Mỹ nữa..
Quảng trượng thời đại đặc trưng cho 1 đô thị của thành phố New York. Về đêm, Quảng trường này rực sáng bởi những tấm biển quảng cáo khổng lồ, ánh sáng ở đây còn sáng hơn ở cả kinh đô ánh sáng Los Angeles.

3. Tòa nhà Empire State:



Tòa nhà Emprise State cao 381m với 102 tầng, là một trong những tòa nhà cao nhất thế giưới hiện nay, tòa nhà thường xuyên được các nhà làm phim Hollywood đưa vào những tác phẩm bom tấn của mình.
Quý khách đến đây, có thể lên từ tầng 86 của tòa nhà để ngắm nhìn bao quát thành phố New York tuyệt vời này.

4.  Fifth Avenue (đại lộ số 5)


Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue) là một đại lộ lớn ở trung tâm của quận Manhattan ở New York City, tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Tại đây tập trung rất nhiều các của hàng, shop thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng của nước Mỹ, là một trong những con đường mua sắm khá đắt đỏ, là biểu tượng giàu có của nước Mỹ. Đây được xem là thiên đường của các tín đồ mua sắm hàng hiệu.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ