Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Du Lịch Mỹ Chiêm Ngưỡng Lễ Hội Hoa Anh Đào Vào Mùa Xuân

Mỗi mùa xuân, du khách đổ xô đến National Mall ở Washington DC, để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng đặc biệt và tuyệt đẹp của những cây hoa anh đào màu hồng và trắng mang tính biểu tượng trong lễ hội hoa anh đào. Và ngay từ bây giờ là thời gian hợp lý để bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Hoa Kỳ ngắm hoa anh đào vào đầu năm tới. Công viên quốc gia công bố dự báo rằng ngày nở hoa đỉnh cao của năm 2017 sẽ rơi giữa tháng 23 và 24 tháng 3.


Tất nhiên, những giống hoa anh đào Yoshino là kỷ niệm và tượng trưng cho mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản sẽ nở rộ trong thời gian dài hơn các loại khác một vài ngày. Theo tổ chức NPS và các tổ chức tổ chức lễ hội hoa anh đào quốc gia, ngày nở đỉnh chỉ cho biết thời gian dự đoán rằng 70 phần trăm của những bông hoa sẽ được mở, trong khi giai đoạn nở tổng thể có thể kéo dài nhất là hai tuần.

Việc dự đoán chính xác ngày bắt đầu nở hoa anh đào là cực kỳ khó khăn. Tổ chức NPS đã xác định những ngày hoa bắt đầu nở dựa trên sự phát triển chồi hiện tại của cây và nhiệt độ dự kiến. Một mùa đông khắc nghiệt hoặc sương giá cuối năm có thể đẩy lùi thời điểm nở hoa




Lễ hội hoa anh đào Quốc gia sẽ diễn ra từ 20 tháng ba - 17 Tháng Tư với những sự kiện rải rác khắp bốn tuần, bao gồm cả một lễ khai mạc vào ngày 26 tháng ba, một lễ hội diều trên 02 tháng 4, một cuộc trình diễn pháo hoa vào ngày 9, và một cuộc diễu hành lớn và lễ hội đường phố của Nhật Bản vào tháng 16. trong khi đó. Mặc cho hoa anh đào có nở cao điểm hay không, trong mùa này thủ đô nước Mỹ vẫn luôn sôi động bởi các hoạt động, lễ hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ