Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Thời Gian Tốt Nhất Để Du Lịch Boston

Boston là một thành phố mang tính lịch sử được nhiều du khách du lịch Mỹ yêu thích. Thời gian tốt nhất để du lịch Boston là từ tháng sáu đến tháng mười. Thời tiết mùa hè và mùa thu làm cho chuyến du lịch thoải mái hơn. Mặc dù mùa hè khiến cho lượng khách du lịch đến đông hơn và giá các dịch vụ cũng tăng lên. Mùa đông rất lạnh, bạn nên chuẩn bị một chiếc áo khoác ấm áp và một đôi giày nếu bạn quyết định đến Boston vào thời gian này. Nếu mùa đông quá lạnh, nhưng mùa hè và mùa thu giá dịch vụ tăng khiến cho chi phí chuyến đi nằm ngoài ngân sách của bạn, thì bạn hãy thử ghé thăm vào đầu mùa xuân.



Tháng Sáu - Tháng Mười

Tháng sáu – tháng mười là khoảng thời gian mùa hè và mùa thu. Đây là một trong những thời điểm thu hút nhiều du khách du lịch Mỹ đến Boston nhất trong năm, các du khách khi đến đây có thể tham gia vào các môn thể thao, buổi hòa nhạc ngoài trời và lễ hội. Vào khoảng tháng 9 đến tháng 10 là mùa thu ở Boston, lượng khách du lịch ít hơn so với mùa hè nhưng giá sẽ vẫn tương đối cao cho đến tháng mười. Nếu bạn là một người sành ăn, xem xét đến thăm trong thời gian này từ một số sự kiện ẩm thực đầy lịch.

Tháng mười một - Tháng hai

Khoảng thời gian này là mùa đông ở Boston,nhiệt độ rất thích và có tuyết. Nếu bạn đi du lịch thời gian này của năm, hãy chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm. Có rất ít khách du lịch đến đây vào thời gian này do thời tiết khắc nghiệt và giá cả dịch vụ cũng thấp hơn so với các tháng khác.

Tháng ba – Tháng năm

Mùa xuân ở Boston rất đẹp, thời tiết ấm áp, trong lành. Khoảng thời gian này là khoảng thời gian lý tưởng dành cho khách du lịch khi giá các dịch không quá cao, và thời tiết cũng thuận lợi cho các hoạt động tham quan ngoài trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ