Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Khám phá vẻ đẹp của thác Niagara về đêm

Một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách khi du lịch Mỹ đó là thác Niagara - 1 trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, nằm ở biên giới giữa Mỹ và Canada, nơi này hàng năm đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, mang lại nguồn lợi cực lớn hàng tỷ đô cho 2 đất nước này. 
Về đêm, Thác Niagara nằm ở biên giới giữa Mỹ và Canada rực rỡ bởi những ánh đèn màu đủ màu sắc chiếu lên những bọt nước trắng xóa được phun từ dòng thác trên cao xuống tạo nên một cảnh tượng nhân tạo huyền ảo, hiếm có. 
Hệ thống chiếu sáng của thác được đầu tư công phu với hơn 3 triệu bóng đèn đủ sắc màu được lắp đặt xung quanh thác được lắp đặt từ năm 1925. Hệ thống này ban đêm sẽ trình chiếu, biểu diễn màu sắc độc đáo với hơn 125 màn biểu diễn ánh sáng, màu sắc ánh đèn thay đổi huyền ảo theo 7 sắc cầu vồng. Ánh sáng từ những ánh đèn đa sắc màu kết hợp với dòng thác Niagara hùng vĩ khiến cho du khách không thể nào quên được khung cảnh tuyệt vời này.
Mời các bạn chiêm ngưỡng 1 số bức ảnh đặc biệt du nhiếp ảnh gia người Mỹ Rajeev Nair kỳ công chụp vào ban đêm:



Đoàn khách du lịch Vietourist tham quan thác Niagara về đêm:


Nguồn: http://www.vietourist.com.vn/vn/news/dia-danh-du-lich-nuoc-my/du-lich-my-chiem-nguong-thac-niagara-ve-dem-329.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Liên hệ